Thứ sáu, 19/04/2024, 00:06
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 25.5°c mây đen u ám

Đảng ủy, Công đoàn Công ty than Hạ Long khen thưởng hoàn thành công trình, phần việc đảm nhận trong Tháng Công nhân 2022

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn TKV về việc triển khai các hoạt động Tháng 5, Tháng Công nhân - Tháng hành động về AT VSLĐ năm 2022. Giám đốc và Công đoàn Công ty đã xây dựng Nghị quyết liên tịch phát động phong trào thi đua tập trung vào thúc đẩy sản xuất phát triển, giải quyết các công trình việc khó, đảm bảo an toàn trong sản xuất.

Đảng ủy, Công đoàn Công ty Than Hạ Long tặng quà người lao động phân xưởng Đào lò 4 hoàn thành công trình, phần việc đảm nhận trong Tháng Công nhân 2022
 
Trên cơ sở kết quả phân xưởng Vận tải sàng tuyển 2 và phân xưởng Đào lò 4 hoàn thành mục tiêu thi đua của Công ty giao trong tháng Công nhân. Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ngày 10/5/2022, Đảng ủy, Công đoàn Công ty than Hạ Long tổ chức đi lò động viên, chúc mừng trao thưởng công trình, phần việc mà hai đơn vị đã hoàn thành phần việc hệ thống đường ray mức -350; hệ thống sân ga tại các vị trí sản xuất; hệ thống 2 đoàn xe song loan; đầu tàu điện ắc quy trọng lượng 5 tấn; nhà nạp điện …. Tất cả các hạng mục công việc được thực hiện đúng tiến độ và đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật an toàn, tiến độ thi công, trong dịp Tháng Công nhân năm 2022.
Có thể nói, đây là công trình thực sự có ‎nghĩa về công tác chăm lo cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động cũng như ngày càng hiện đại hóa trong sản xuất nhằm tăng năng suất lao động và sản lượng khai thác. “Đây là hướng đi trọng tâm, nó vừa là động lực thúc đẩy sản xuất phát triển và cũng vừa là mục tiêu xây dựng mỏ hiện đại, công suất lớn, ít người, đặc biệt là giảm sức lao động của công nhân….” không để người lao động đi bộ đến nơi làm việc trên 500m hay mang vác vật tư, thiết bị trên 30m.
 

Hệ thống tàu điện chở người tại mức – 350 Công ty than Hạ Long
 
Cùng với việc tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, gắn với các nhiệm vụ SXKD của các đơn vị, việc đánh giá, khen thưởng kịp thời công trình, phần việc đảm nhận trong Tháng Công nhân của Đảng ủy, Công đoàn Công ty là nguồn động viên, khích lệ quan trọng với tinh thần làm việc của NLĐ, tiếp thêm động lực cho phong trào thi đua lao động sản xuất của Công ty thêm sôi nổi, góp phần thực hiện tốt những nhiệm vụ, mục tiêu trong thời gian tới./.
 

Đảng ủy, Công đoàn Công ty Than Hạ Long tặng quà người lao động phân xưởng Vận tải sàng tuyển 2 hoàn thành công trình, phần việc đảm nhận trong Tháng Công nhân 2022.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Huy Du - Thành Chung


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây