Thứ năm, 28/03/2024, 04:52
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 22.1°c mây đen u ám

Trao quà hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn

Ngày 16/9/2022, Công ty Than Hạ Long đã tổ chức trao quà hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho các gia đình: Công nhân Phan Quang Lành - Thợ sửa chữa điện lò bậc 3/5, Phân xưởng KT5 tại Tổ 6, khu 6A, P. Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh và Công nhân Hoàng Thị Thúy - Phòng KCS Công ty  tại Tổ 24, khu Đông Hải 1, P.Cẩm Đông, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty cùng các đồng chí Chủ tịch Công đoàn bộ phận có công nhân được nhận hỗ trợ.
 

Cụ thể, Đoàn công tác đã đại diện Công đoàn TKV đã trao số tiền 60 triệu từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”số tiền 20 triệu được trích từ nguồn quỹ người lao động đóng góp của Công ty Than Hạ Long để hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình các công nhân trên. Ngoài ra, Công đoàn Công ty đã tặng  quà cho mỗi gia đình 01 chiếc quạt cây.
 

Trao quà hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn là hoạt động thường xuyên của Công đoàn TKV và Công ty Than Hạ Long. Đây chính là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự quan tâm, tương thân tương ái, động viên giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để người lao động yên tâm công tác, góp sức hơn nữa vào sự phát triển của Công ty và Tập đoàn TKV.
 

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Đức Thưởng


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây