Thứ năm, 28/03/2024, 13:31
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 20.6°c mây đen u ám

Đảng uỷ Công ty Than Hạ Long làm việc tại khu Khe Chàm

Ngày 6/9/2022 Đảng uỷ Công ty làm việc với các đơn vị khu vực Khe Chàm. Đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy chủ trì buổi làm việc, tham gia chương trình làm việc có đồng chí Phó giám đốc, lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các phòng khối kỹ thuật, TCNS, ĐK, KB, cùng các đồng chí Quản đốc phân xưởng trong khu.
 

Tại buổi làm việc, các phân xưởng đã báo cáo tình hình thực hiện các mặt công tác, đặc biệt là các khó khăn vướng mắc trong thực hiện trên các mặt quản lý sản xuất hiện nay cần lãnh đạo Công ty và các phòng, ban xem xét giải quyết.

Sau khi nghe báo cáo của đồng chí Quản đốc các phân xưởng, Các đồng chí lãnh đạo Công ty và các phòng chức năng đã trao đổi, chỉ đạo xử lý ngay các khó khăn vướng mắc của các phân xưởng.
 

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Danh Nghị chủ trì thống nhất với các ý kiến tham gia và đề nghị các phòng xử lý ngay những khó khăn, giải quyết kịp thời những vấn đề tồn tại nhằm cải thiện và nâng cao điều kiện làm việc, đời sống của CNLĐ, để người lao động luôn an tâm sản xuất.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Huy Du


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây