Thứ năm, 28/03/2024, 14:23
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 20.6°c mây đen u ám

Chương trình “Kết nối trái tim”: Giúp công nhân tìm một nửa yêu thương

Tối 24/8 vừa qua, tại huyện Hải Hà, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh phối hợp chỉ đạo Công đoàn Than Mông Dương, LĐLĐ huyện Hải Hà triển khai Chương trình “Kết nối trái tim” năm 2022 số thứ 4.

Số thứ 4 của Chương trình được tổ chức tại huyện Hải Hà, theo hình thức sân khấu hoá. Chương trình có tám bạn trẻ độc thân (bốn nam bốn nữ). Tham gia mỗi cặp đôi gồm một nam là CNLĐ của Than Mông Dương và một nữ của đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hải Hà. Họ sẽ cùng các MC bình luận, chia sẻ những quan điểm về tình yêu, lối sống, tiêu chí chọn bạn đời…



Để tạo sự hào hứng, sôi nổi, chương trình còn có phần quà dành cho khán giả nữ và các tiết mục văn nghệ đan xen. Do vậy, chương trình thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo các đoàn viên công đoàn, người lao động và xã hội. Về phía Công ty than Hạ Long có 24 CBCNV tham gia giao lưu, cổ vũ chương trình. Trong số thứ 4 năm 2022, cả 4 cặp đôi tham gia đều đồng ý kết nối, làm bạn để tiếp tục tìm hiểu nhau sau chương trình.


 
Chương trình "Kết nối trái tim" năm 2022 do Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức.
“Kết nối trái tim” qua 4 số, đã khẳng định vị trí là một trong những sân chơi, nhịp cầu thân ái cho những CNLĐ độc thân, để họ có cơ hội tìm hiểu, giao lưu với nhau, tạo cơ hội cho người lao động (NLĐ), yêu, tiến tới hôn nhân và xây dựng gia đình hạnh phúc là mong mỏi chính đáng của CNLĐ. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, guồng xoáy công việc, học hành đã cuốn hết thời gian mỗi ngày của CNLĐ, khiến mỗi người không còn đủ thời gian để ra ngoài, tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu, cùng tâm sự, thấu hiểu và kết nối yêu thương, khiến mong ước đơn giản ấy của nhiều CNLĐ khó thành hiện thực, nhất là thợ lò và nữ CNLĐ làm việc trong các Khu công nghiệp. Chương trình “Kết nối trái tim” đã phần nào gỡ được nút thắt, tạo cơ hội cho những (NLĐ) độc thân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu để tìm thấy tình yêu của đời mình./.                                         

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Bá Duy


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây