Thứ năm, 28/03/2024, 17:14
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 19.9°c mây đen u ám

Công đoàn Công ty Than Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC lao động năm 2022

Vừa qua, Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC lao động năm 2022

 

Dự Hội nghị có lãnh đạo Công đoàn TKV; Về phía Công ty có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty và đông đảo các đồng chí là Chủ tịch Công đoàn bộ phận, đoàn viên Công đoàn xuất sắc trong toàn Công ty.

Năm 2022, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, đặc biệt trong các tháng đầu năm đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đời sống người lao động, ảnh hưởng đến nhịp độ sản xuất của Công ty. Khi đó tỷ lệ lao động đi làm rất thấp, có thời điểm chỉ đạt 45 đến 50%, công ty phải tổ chức sản xuất 2 ca/ ngày. Quán triệt chủ trương “Thích ứng an toàn linh hoạt, kiểm soát hiệu quả”, Công ty vừa phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe, vừa phải kiên định mục tiêu sản xuất kinh doanh, ổn định việc làm, tiền lương, thu nhập cho người lao động.
 

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn TKV và Đảng ủy Công ty, sự phối hợp của cơ quan chuyên môn, các tổ chức chính trị, Công đoàn Công ty than Hạ Long đã động viên, khích lệ người lao động nỗ lực vượt khó, đoàn kết, sáng tạo, ra sức thi đua lao động sản xuất, công tác, thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, tiền lương, thu nhập, thực hiện tốt chế độ chính sách đối với người lao động.
Cụ thể: khai thác than nguyên khai đạt 1,85 triệu tấn, đào mới 19.200m lò, đạt tổng doanh thu trên 2.281 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động toàn Công ty đạt trên 17 triệu đồng/tháng.
 
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Danh Nghị – Bí thư Đảng ủy Công ty đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Công đoàn Công ty trong năm qua, đồng chí cũng bày tỏ quyết tâm nâng cao công tác lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy Công ty tới các cấp chuyên môn, các tổ chức đoàn thể trong việc tăng cường sự phối hợp hướng dẫn, động viên NLĐ chia sẻ những khó khăn trước mắt của Công ty, tạo nên mối quan hệ lao động hài hòa, đoàn kết chung tay xây dựng Công ty Than Hạ long phát triển vững mạnh.
 
 
Chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của Công đoàn Công ty Than Hạ Long; đồng thời có những chỉ đạo, định hướng cho hoạt động Công đoàn Công ty trong thời gian tới. Đồng chí đã nhấn mạnh các hoạt động công đoàn cần bám sát trọng tâm mục tiêu nhiệm vụ SXKD của chuyên môn để cùng phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và cần đổi mới, nâng cao chất lượng hơn nữa các nội dung về công tác tuyên truyền, công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động, công tác kiểm tra giám sát… để các hoạt động phong trào thực sự thu hút người lao động.
Nhân dịp này, Hội nghị đã trao, Bằng khen của Công đoàn TKV cho 9 tập thể, 7 cá nhân, 13 cá nhân được trao tặng danh hiệu "Thợ mỏ sáng tạo" Công đoàn TKV. Công đoàn Công ty tặng 13 tập thể, 202 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 26 tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 

Các cá nhân xuất sắc được tặng Bằng khen Công đoàn TKV năm 2022
 
 
Các cá nhân nhận giấy khen Công đoàn Công ty cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2022.                                                          

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Hoàng Huy Du


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây