Thứ sáu, 29/03/2024, 01:31
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 24.9°c mưa nhẹ

Đoàn Than Hạ Long chỉ đạo Đại hội Chi đoàn điểm, nhiệm kỳ 2022 - 2024

Ngày 21/11 vừa qua, tại Văn phòng Công ty Than Hạ Long – TKV đã diễn ra Đại hội Chi đoàn Phân xưởng Vận tải sàng tuyển – Khu vực Tân Lập nhiệm kỳ 2022 – 2024. Đây là đại hội Chi đoàn điểm nhiệm kỳ (2022 – 2024), được Đoàn thanh niên Công ty Than Hạ Long lựa chọn và chỉ đạo, hướng dẫn cụ thể, chi tiết.
Về  dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Tiến Dũng – UVBTV Đoàn TQN, Bí thư Đoàn TN Công ty; Nguyễn Văn Nam – Phó BT Đoàn TN Công ty; Phạm Văn Phương – UVBCH Đảng bộ Công ty, Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng, cùng các đồng chí: Chủ tịch CĐBP, Phó Quản đốc và 70 Đoàn viên thanh niên sinh hoạt tại Chi đoàn. Đặc biệt, Đại hội được đón các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn bạn thuộc Đoàn TN Công ty Than Hạ Long về dự để nghiên cứu, áp dụng tổ chức Đại hội Chi đoàn của đơn vị mình sắp tới.
 

Đại hội diễn ra trong không khí trang nghiêm, thể hiện đúng dấu ấn của một đại hội điểm. Đồng chí Nguyễn Đức Chính – Bí thư Chi đoàn, thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết hoạt động đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2021, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022 – 2024.
 

Báo cáo đã đánh giá sâu sắc trong nhiệm kỳ qua, với sự tham gia đóng góp và sự nỗ lực của ĐVTN Chi đoàn đã giúp cho đơn vị hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các hoạt động phong trào, đặc biệt là tham gia các mục tiêu trọng điểm về vận tải than, đất đá và sàng tuyển chế biến tại Khu vực Tân Lập.
 
 

Đại hội đã tiến hành làm lễ trưởng thành đoàn, khen thưởng cho các ĐVTN xuất sắc, chia tay các đồng chí không tham gia BCH khóa mới, BCH Chi đoàn đã vinh dự nhận Giấy khen của Đoàn Thanh niên Công ty, cá nhân đ/c Nguyễn Đức Chính – Bí thư Chi đoàn được nhận Giấy khen của BCH Đoàn Than Quảng Ninh.
Sau thời gian làm việc nghiêm túc, đại hội đã bầu ra BCH khóa mới với 05 người, đồng chí Nguyễn Đức Chính tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024, Đại hội cũng bầu 09 đồng chí đi dự Đại hội Đoàn thanh niên Công ty lần thứ 9, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – UVBTV Đoàn Than Quảng Ninh, Bí thư Đoàn TN Công ty đã biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực, những đóng góp và kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2019 – 2021. Đồng chí nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ tới Chi đoàn cần tranh thủ hơn nữa sự ủng hộ, tạo điều kiện của các tổ chức Chi bộ, chuyên môn, Công đoàn bộ phận, đồng thời bám sát sự ch đạo, định hướng của Đoàn TN Công ty để xây dựng tổ chức Chi đoàn ngày một vững mạnh.
 
 
Đồng chí Phạm Văn Phương – UV BCH Đảng bộ Công ty, Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng chỉ đạo BCH Chi đoàn khóa mới cần phát huy vai trò xung kích, tình nguyện đi đầu trong một số khâu yếu, việc khó, xung kích như: Phòng chống mưa bão, dọn vệ sinh môi trường, ... tuyên truyền sâu rộng trong ĐVTN về ý thức, kỷ luật trong lao động, giữ gìn ANTT trên địa bàn, nói không với các tệ nạn như: Ma túy, cờ bạc, tín dụng đen... và nhất là phòng, chống dịch Covid-19.
 
 
 
Thay mặt cho BCH khóa mới, Đồng chí Nguyễn Đức Chính – Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024  đã phát biểu cảm ơn sự và lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo của các đại biểu về dự  đồng thời bày tỏ sự quyết tâm cùng BCH Chi đoàn và các Đoàn viên xây dựng Chi đoàn vững mạnh với tiêu chí “Đoàn kết – Sáng tạo – Hiệu quả” góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Đoàn Thanh niên Công ty Than Hạ Long.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Đức Thưởng - VP


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây