Thứ sáu, 29/03/2024, 01:31
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 24.9°c mưa nhẹ

Đoàn Than Hạ Long phối hợp tổ chức các hoạt động tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2022) và thực hiện chương trình phối hợp trên địa bàn trong Cụm đoàn kết nghĩa Phường Cẩm Đông, Thành phố Cẩm Phả.
 
 
Sáng ngày 23/7 vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty Than Hạ Long phối hợp tổ chức thăm khám sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí đối với 140 thương bệnh binh, người có công với cách mạng, cựu Thanh niên xung phong, nạn nhân chất độc da cam.
 

Tiếp theo, các đơn vị trong Cụm đoàn kết nghĩa đã đến thăm, tặng quà đại diện 10 trường hợp là mẹ liệt sỹ, các thương binh, người bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam và các đồng chí là cựu tù chính trị cách mạng…
 
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa khẳng định truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Qua chương trình cũng như một lời nhắc nhở thế hệ trẻ  hôm nay cần có những hành động thiết thực, ý nghĩa để xoa dịu phần nào đó nỗi đau, sự mất mát to lớn của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, thân nhân người có công với cách mạng, các gia đình chính sách.
​​​​​​​

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư ĐTN Công ty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây