Thứ bảy, 27/04/2024, 07:55
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 25.2°c bầu trời quang đãng

Giám đốc Công ty Than Hạ Long kiểm tra công tác vận tải và đi lại của người lao động trong hầm lò

Ngày 12/9 vừa qua, đồng chí Nguyễn Đình Thịnh- Giám đốc Công ty đã đi kiểm tra sản xuất tại khu vực Khe Chàm. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Hà – Phó Giám đốc Công ty và một số đồng chí Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị trực thuộc.

Giám đốc Công ty đã kiểm tra công tác vệ sinh môi trường, vệ sinh công nghiệp, nguồn nước cung cấp cho sinh hoạt, dập bụi, vị trí trồng cây xanh, công tác sắp xếp vật tư tại Mặt bằng +35, +32 khu Khe Chàm.
 
 
 
Tiếp theo, Giám đốc Công ty đã kiểm tra vị trí lắp đặt Cơ cấu dỡ tải goòng 3 tấn lắp đặt tại Lò Xuyên vỉa vận tải mức -350 V11 khu Khe Chàm I do Phân xưởng Vận tải sàng tuyển 2 thi công. Đây là hệ thống có năng suất vận tải 120 tấn/giờ, chuyên phục vụ dỡ tải loại goòng 3 tấn trong hầm lò và kiểm tra Hệ thống Tời cáp treo chở người, lắp đặt tại Lò Xuyên vỉa thông gió mức -350 do Phân xưởng Cơ điện 3 thi công. Đây là hệ thống Tời có năng suất vận tải: 480 người/giờ, chiều dài lắp đặt 1.150 mét, vận tốc lớn nhất 1,35 mét/giây. Hai công trình trên được các cán bộ công nhân các Phân xưởng: Vận tải sàng tuyển 2, Cơ điện 3 thi công đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, an toàn và về trước tiến độ Công ty giao nhằm phục vụ sản xuất cuối năm 2023 của Công ty Than Hạ Long.
 
 
Giám đốc Công ty Than Hạ Long đã đánh giá cao sự cố gắng vượt khó và tinh thần quyết tâm của Cán bộ công nhân viên các Phân xưởng cũng như sự vào cuộc của các phòng ban chuyên môn Công ty, trong việc triển khai hoàn thành các công trình trên. Giám đốc Công ty chỉ đạo, yêu cầu các phòng ban, các Phân xưởng trong Công ty cần thường xuyên kiểm tra, nghiên cứu, đề xuất kịp thời các phương án, giải pháp để áp dụng công nghệ mới, khoa học kỹ thuật ứng dụng vào sản xuất trong đó có công tác vận tải trong hầm lò và cải thiện điều kiện đi lại làm việc cho người lao động; từng bước xây dựng Công ty phát triển có chiều sâu và bền vững.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Tuấn Anh


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây