Thứ ba, 19/03/2024, 04:19
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 17.9°c mây đen u ám

Cụm thi đua số 3 tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2021

Ngày 29/10 vừa qua, tại Công ty Than Hạ Long thuộc Phường Cẩm Đông, Cụm thi đua số 3 thuộc Ban Chỉ huy quân sự (BCHQS) Thành phố Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trung tá Phan Trọng Hiền – Chính trị viên cùng các đồng chí cán bộ BCHQS Thành phố Cẩm Phả và đại diện của 11 đơn vị trong Cụm thi đua số 3. Đại diện Công ty Than Hạ Long có các đồng chí: Trần Danh Nghị – Bí thư Đảng ủy, Phạm Văn Nguyên – Chủ tịch Công đoàn, Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các đồng chí Trưởng các phòng liên quan đã về dự.
 
Thay mặt đơn vị chủ nhà đăng cai tổ chức đồng thời là đơn vị Cụm trưởng, đồng chí Lê Kim Cương – Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Công ty Than Hạ Long đã trình bày báo cáo tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Cụm thi đua số 3. Báo cáo đã nêu rõ những kết quả nổi bật của phong trào thi đua quyết thắng năm 2021 về công tác chỉ đạo, huấn luyện chiến đấu; công tác xây dựng lực lượng, tuyển quân và công tác hậu phương quân đội vv...
Với những kết quả đã đạt được, báo cáo đã chỉ rõ các mặt công tác cần duy trì, phát huy và đẩy mạnh quan tâm hơn ở những nội dung: Tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19, công tác an ninh quốc phòng nhất là tranh chấp trên Biển Đông và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp khó lường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bất ổn. Vì vậy, các đơn vị trong Cụm thi đua cần đẩy mạnh xây dựng lực lượng vũ trang mạnh về chính trị, tư tưởng, nâng cao chất lượng tổng hợp sức chiến đấu, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Đảng, Nhà nước và Nhân dân; bảo đảm 100% cán bộ, chiến sỹ tự vệ có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ được giao; hoàn thành mục tiêu kép “Vừa phòng chống dịch, bệnh Covid-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội” trong trạng thái bình thường mới.
Thay mặt BCHQS Thành phố Cẩm Phả, đồng chí Trung tá Phan Trọng Hiền đã đánh giá cao công tác tổ chức cùng những kết quả đã đạt được của tập thể Cụm thi đua số 3 trong năm 2021; đồng chí tin tưởng vào sự đoàn kết của các đơn vị thành viên trong Cụm, sự nỗ lực cố gắng trong công tác quốc phòng, an ninh của từng đơn vị sẽ đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng lên tầm cao mới.
 

Đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty đã lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo và cảm ơn sự quan tâm thường xuyên và chỉ đạo trực tiếp từ BCHQS Thành phố Cẩm Phả trong phong trào thi đua quyết thắng của Cụm thi đua số 3. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời, sát sao của BCHQS Thành phố để Cụm số 3 đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa.
Nhân dịp này, Cụm thi đua số 3 đã tặng hoa và tiền thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích suất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2021.
 
 

 

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Đức Thưởng - Tuấn Anh


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây