Thứ ba, 19/03/2024, 06:40
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 16.8°c mây đen u ám

Than Hạ Long tổ chức thành công Giải bóng đá phong trào năm 2021

Chiều ngày 07/11 vừa qua, tại Thành phố Cẩm Phả, Công ty Than Hạ Long đã tổ chức trận Chung kết và bế mạc giải Bóng đá phong trào năm 2021. Giải  diễn ra từ ngày 07/10 đến 07/11/2021 đã thành công tốt đẹp. Đây là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày Truyền thống Công nhân Vùng mỏ - Truyền thống Ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2021) của Than Hạ Long.

Tham gia Giải bóng đá phong trào Công ty năm nay có 08 đội bóng đá nam với tổng số gần 158 vận động viên đến từ 08 Câu lạc bộ Bóng đá  Công ty. Qua 20 trận thi đấu hào hứng, sôi nổi, với  tinh thần thể thao “ Fair play “ Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” và “Khỏe để xây dựng Công ty Than Hạ Long phát triển bền vững”, Giải bóng đá phong trào Công ty đã cống hiến nhiều trận đấu hay, nhiều pha kiến tạo, nhiều bàn thắng đẹp hấp dẫn, tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, sức khỏe cho người lao động trong Công ty.
 

Một tình huống tấn công đẹp mắt của FC Đoàn Thanh niên Công ty về phía khung thành
đội FC Thông gió.

Điều rất bất ngờ, trận Chung kết giữa Đội FC Anh em gặp Đội FC Vận tải Sàng tuyển Khe Chàm đã diễn ra rất sôi động, kịch tính, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc và bất ngờ. Đông đảo cán bộ, công nhân viên và cổ động viên của Công ty đã đến xem, cổ vũ trận chung kết của Giải. Đội FC Anh em bước vào trận Chung kết với tâm thế tự tin của Nhà đương kim vô địch giải Bóng đá Công ty năm 2020 gặp Đội FC Vận tải Sàng tuyển Khe Chàm được đánh giá là “Ngựa Ô” đầy triển vọng của giải, khi vượt qua nhiều đội bóng sừng sỏ để tiến vào trận Chung kết.
 
Với kết quả 1- 0 sau hai hiệp thi đấu chính thức, kết quả chung cuộc Đội FC Vận tải Sàng tuyển Khe Chàm đã làm nên bất ngờ khi đã thắng Đội FC Anh Em và giành Cúp vô địch. Trận chung kết đã thể hiện trình độ, kỹ thuật và bản lĩnh thi đấu, sự nỗ lực cố gắng của các cầu thủ hai đội, xứng đáng gặp nhau trong trận chung kết và sự quan tâm xây dựng phong trào thể thao của các đơn vị.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội: FC Vận tải Sàng tuyển Khe Chàm đạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về FC Anh em; Giải Ba thuộc về FC Đoàn Thanh niên Công ty; các Đội còn lại được trao Giải Khuyến khích, trong đó có FC Khai thác 4 Khe Chàm được trao Giải phong cách.
 
Ban Tổ chức cũng đã trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Nguyễn Ngọc Tuyển (FC Cơ điện Tân lập); thủ môn xuất sắc nhất cho Hoàng Văn Thao (Vận tải Sàng tuyển Khe Chàm).
 
Một số hình ảnh:
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao Cúp vô địch cho Đội FC Vận tải Sàng tuyển Khe Chàm
 
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao Giải Nhì cho Đội FC Anh em.
 
 
Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao Giải Ba cho Đội FC Đoàn TN Công ty
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao Giải khuyến khích cho các Đội bóng
 

Trao giải cầu thủ nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Nguyễn Ngọc Tuyển (FC Cơ điện Tân Lập)
 
 
Trao giải Thủ môn xuất sắc nhất cho cầu thủ Hoàng Văn Thao (Vận tải Sàng tuyển Khe Chàm)
 

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Tuấn Anh - VP Công ty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây