Thứ ba, 19/03/2024, 06:58
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 16.8°c mây đen u ám

Bí thư Đảng ủy Công ty Than Hạ Long thăm, động viên lực lượng trực gác

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Truyền thống Công nhân Vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2021),để động viên lực lượng cán bộ, công nhân viên đang trực gác tại các Khu vực sản xuất, trạm bảo vệ của Công ty trong dịp Nghỉ Lễ từ ngày 10 - 14/11/2021.

Sáng ngày 09/11 vừa qua, các đ/c: Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy, Phạm Quý Dân – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thay mặt lãnh đạo Công ty Than Hạ Long đến thăm và tặng quà lực lượng trực gác tại Trạm kiểm soát số 1 ở Phường Mông Dương – TP. Cẩm Phả, nơi cách đây ít ngày Công ty Than Khe Chàm đã bàn giao lại cho Công ty Than Hạ Long để bảo vệ kiểm tra, canh gác khai trường sản xuất và tuyến đường quan trọng thông ra đường Ngã ba cầu Ngầm – Phường Mông Dương.
 


Các đồng chí lãnh đạo Công ty đã kiểm tra nơi ăn ở, quân tư trang của lực lượng trực gác, bảng phân công nhiệm vụ trực, phương tiện, thiết bị phục vụ công tác trực gác và chế độ, chính sách đối với người trực gác trong những ngày Công ty Than Hạ Long nghỉ lễ.
 
 

Thay mặt cho cán bộ, công nhân viên phòng KB Công ty, đồng chí Trần Đại Nghĩa – Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng đã lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với lực lượng trực gác tại Trạm kiểm soát số 1 cũng như toàn Công ty. Đồng thời, bày tỏ sự quyết tâm của lực lượng trực gác trong những ngày Công ty nghỉ lễ, sẽ luôn bám sát nhiệm vụ, khai trường, kịp thời xử lý những hiện tượng, tình huống xảy ra với cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất khi Công ty bước vào sản xuất từ Ca 1 - ngày 15/11/2021.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Thành Chung - VP


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây