Thứ ba, 19/03/2024, 07:18
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 16.8°c mây đen u ám

Tuyên dương mô hình thanh niên tiêu biểu, thợ trẻ giỏi thu nhập cao năm 2021

Chiều ngày 09/11/2021 tại Văn phòng Công ty Than Hạ Long, BCH Đoàn Than Quảng Ninh đã tổ chức tuyên dương các mô hình thanh niên tiêu biểu, thợ trẻ giỏi thu nhập cao năm 2021. Đây là một trong các hoạt động của Đoàn Than Quảng Ninh chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2021).

Dự chương trình tuyên dương có các đồng chí: Vũ Hồng Hậu – UVBCH Trung ương Đoàn NNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Đoàn TQN; Trần Danh Nghị – Bí thư Đảng ủy Công ty Than Hạ Long; Trần Đức Kha – Phó Bí thư TT Đảng ủy Công ty Cổ phần than Cọc Sáu; Đào Tuấn Anh – Phó Bí thư TT Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất cùng các đồng chí Bí thư ĐTN: Công ty Than Hạ Long, Dương Huy, Thống Nhất, Cọc Sáu, Chế tạo máy. Đặc biệt là sự có mặt của đại diện các Chi đoàn đang tham gia quản lý 08 mô hình thanh niên và 08 cá nhân tiêu biểu của các đơn vị được tuyên dương đã về đự đông đủ. 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Vũ Hồng Hậu – Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh đánh giá cao tổ chức hoạt động của các mô hình thanh niên đã đi vào thực tiễn và phát huy được hiệu quả cao, đồng thời đồng chí đã biểu dương, khen ngợi các cá nhân cán bộ, đoàn viên đã luôn tiên phong trong công tác SXKD và đạt thu nhập cao trong năm 2021.


 
Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – UVBTV Đoàn Than Quảng Ninh, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty Than Hạ Long đã trình bày báo cáo về việc triển khai các mô hình thanh niên, phong trào thi đua lao động sản xuất, công tác phòng chống dịch Covid-19 và chuẩn bị Đại hội Đoàn các cấp của các đơn vị tại hội nghị.



Ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của các cá nhân có thu nhập cao và kết quả của các Mô hình thanh niên tiêu biểu đã đạt được trong năm 2021, đại diện các đồng chí lãnh đạo công tác Đảng tại các đơn vị, đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty Than Hạ Long đã đánh giá cao vai trò của tổ chức Đoàn thanh niên trong việc chỉ đạo các hoạt động dần đi vào nề nếp, hiệu quả và có quy mô phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị.







Kết thúc hội nghị, thay mặt cho BCH Đoàn Than Quảng Ninh, Đồng chí Vũ Hồng Hậu – Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh đã trao giấy chứng nhận và tiền thưởng của Đoàn than Quảng Ninh cho các mô hình thanh niên tiêu biểu và thợ trẻ giỏi thu nhập cao năm 2021.

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Đức Thưởng - VP


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây