Thứ năm, 28/03/2024, 05:41
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 22.4°c mây đen u ám

Than Hạ Long lan tỏa gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 8/2021

Ngày 11/9 vừa qua, các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, ĐTN Công ty Than Hạ Long - TKV đã trực tiếp tới nhà giao ca các Phân xưởng để trao thưởng cho 10 “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu.
 
 
Các đồng chí lãnh đạo Công ty tuyên dương tấm gương tiêu biểu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tháng 8 năm 2021
  
Theo đó, 10  cá nhân được xét khen thưởng, biểu dương “Người thợ mỏ -Người chiến sỹ” tháng 8 đều là công nhân lao động trực tiếp tại 10 Phân xưởng của Công ty; có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất đảm bảo an toàn với ngày công và thu nhập cao vượt mức thu nhập bình quân của Công ty, đồng thời có sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất và tham gia tích cực các phong trào thi đua của Công ty. Nhiều công nhân có số ngày công bình quân đạt 27 công/tháng. Thu nhập ổn định, mức tiền lương đạt rất cao điển hình như anh Nguyễn Văn Đại – Thợ lò Phân xưởng khai thác 4 - Khu vực Khe Chàm, đạt trên 30 triệu đồng/tháng.
 
 
 

Thợ lò Nguyễn Văn Đại – PXKT 4 -  KV Khe Chàm đảm bảo ngày công và đạt thu nhập trên 30 triệu đồng /tháng
 
Việc bình xét, biểu dương, khen thưởng kịp thời các cá nhân tiêu biểu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” luôn được cấp ủy Đảng, cơ quan chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN trong Công ty quan tâm duy trì thành nề nếp thực hiện hàng tháng, nhằm mục đích khích lệ, động viên người lao động tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khơi dậy tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm” của đội ngũ công nhân vùng mỏ; tạo sự lan tỏa, nhân rộng các gương điển hình, tiêu biểu trong mọi lĩnh vực công tác góp phần vào hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2021./.
   

Tác giả: Trịnh Tuấn Anh, Hoàng Huy Du - PX KT4 Khe Chàm


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây