Thứ ba, 19/03/2024, 01:15
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 19.6°c mây đen u ám

Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam trao quà hỗ trợ nhân dịp Tháng Công nhân

Ngày 19/5 vừa qua, tại Khu vực Tân Lập, Công ty Than Hạ Long – TKV, các đồng chí: Phạm Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Thường trực; Nguyễn Quang Tê – Trưởng ban Tuyên giáo; Mạc Duy Dương – Phó Ban CSPL Công đoàn TKV đã đến trao quà hỗ trợ Công đoàn Công ty Than Hạ Long nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020.
 

Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đã trao cho Công đoàn Công ty Than Hạ Long số tiền 200 triệu đồng để tổ chức hoạt động công đoàn năm 2020 và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đồng thời trao tặng số tiền 10 triệu đồng/01 phân xưởng cho 03 Phân xưởng sản xuất của Công ty là: PX KT9 – Khu vực Tân Lập, PX KT8 – Khu vực Hà Ráng và PX KT3 – Khu vực Khe Chàm. Đây là các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phong trào CNVC-LĐ trong 4 tháng đầu năm 2020.

 
( Trao quà cho CBCNV Phân xưởng KT 8 – KV Hà Ráng)

Hoạt động mang ý nghĩa lớn này của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam là sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo Công đoàn TKV đối với Công ty Than Hạ Long, trong giai đoạn vừa phải phòng chống dịch, bệnh Covid-19, vừa phải ổn định tổ chức để đảm bảo sản xuất kinh doanh. Đặc biệt là vào đúng dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2020). Đây thực sự là nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với CB-CNVC Công ty Than Hạ Long, thể hiện được sự quan tâm sâu sắc của tổ chức công đoàn đối với đời sống người lao động.
 
 
( Trao quà cho CBCNV Phân xưởng KT 3 – KV Khe Chàm)
 
 
( Trao quà cho CBCNV Phân xưởng KT 9 – KV Tân Lập)
 
Quả thật, tổ chức Công đoàn là nơi đặt niềm tin và luôn là người bạn đồng hành của CNVC-LĐ. Phát huy những giá trị to lớn đó, người lao động Công ty Than Hạ Long – TKV sẽ luôn giữ vững tinh thần “KỶ LUẬT VÀ ĐỒNG TÂM” của người thợ mỏ. Cùng nhau đoàn kết, xây dựng tổ chức công đoàn ngày thêm vững mạnh, ra sức thi đua lao động sản xuất, xây dựng Công ty Than Hạ Long phát triển bền vững.

Tác giả: Đức Thưởng - VP Công ty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây