Thứ ba, 19/03/2024, 07:00
Thời tiết Cẩm Phả, Quảng Ninh: 16.8°c mây đen u ám

Than Hạ Long tích cực phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, tỉnh Quảng Ninh và của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, Công ty than Hạ Long đã có nhiều biện pháp phù hợp nhằm  thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và bảo vệ sức khỏe cho CBCNV Công ty.
Công ty đã ban hành nhiều thông báo, chỉ thị thông tin về tình hình dịch bệnh trên Thế giới, tại Trung Quốc và Việt Nam, đồng thời nêu rõ các biểu hiện của bệnh, các khuyến cáo để CBCNV Công ty hiểu biết về nguyên nhân lây truyền dịch bệnh, một số biện pháp phòng tránh. Công ty đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc chủ động phòng chống dịch bệnh, phải xác định việc phòng chống dịch bệnh là rất quan trọng, không để bị động, bất ngờ với mọi tình huống. Đã tập trung cả hệ thống chính trị vào cuộc để phòng chống dịch nhằm bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho CBCNV, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, góp phần ổn định đời sống nhân dân.
Công ty cũng đã xây dựng nhiều chương trình tuyên truyền phòng chống dịch như: Video clip, truyền thanh, bài viết với những hình ảnh sinh động, các nội dung hướng dẫn các phương pháp phòng chống dịch để tuyên truyền đến CBCNV Công ty, đặc biệt tại nhà giao ca các Phân xưởng để CBCNV hiểu rõ về dịch, chủ động phòng tránh. Đã tổ chức phun thuốc khử trùng tại Văn phòng Công ty, Nhà điều hành sản xuất, Khu tập thể, Nhà giao ca các Phân xưởng. Công ty đã chuẩn bị đủ thuốc sát khuẩn, khẩu trang y tế để phát cho CBCNV Công ty sử dụng.
 
 
Ngoài ra, Công ty còn thường xuyên phối hợp với cơ quan phòng chống dịch trên địa bàn Thành phố Cẩm Phả để ngăn ngừa xử lý kịp thời các tình huống xảy ra. Với những biện pháp chủ động, quyết liệt, cùng sự quan tâm của cấp trên và tinh thần hưởng ứng của người lao động, Công ty tin tưởng sẽ kiểm soát, ngăn ngừa dịch bệnh xâm nhập, phát hiện sớm và khống chế dịch kịp thời, không để lây lan với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Tác giả: Tuấn Anh - Văn phòng Cty


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây